Mercedes c250 exclusive động cơ mạnh mẽ và an toàn


Mercedes c250 exclusive là một trong bộ ba của dòng C-class công phá thị trường xe hạng sang tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Đây là dòng xe mang lối thiết kế sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp cấp thể hiện sự thành công, quyền lực cho người sở hữu mang nét đẹp hiện đại.








Động cơ mercedes c250 exclusive mạnh mẽ

Mercedes c250 exclusive vẫn trung thành với động cơ I4 đặc trưng như dòng mercedes c200 nhưng lại có công suất lớn hơn đạt tới 211 mã lực. Ngoài ra dòng xe này còn có tốc độ tăng từ 0-100km/h chỉ trong khoảng từ 6-6,6 s sử dụng nguyên liệu với mức tiêu hao được tối ưu hóa.



Động cơ mercedes c250 exclusive tiết kiệm nhiên liệu

Một trong những điểm sáng đáng chú ý của dòng xe mercedes c250 exclusive đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe chỉ tiêu tốn khoảng 12,3 lít nhiên liệu trên 100km đây quả là một con số đáng kinh ngạc mà không phải loại xe nào cũng làm được.

Tính năng an toàn của mercedes c250 exclusive

Dòng xe mercedes c250 exclusive vẫn luôn chú ý đến những tính năng an toàn. Xe được trang bị một loạt công nghệ hiện đại giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối như hệ thống phanh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo mất tập trung cùng với túi khí được trang bị đầy đủ…để hạn chế tối đa tổn thất khi xảy ra sự cố.




Nếu như bạn còn đang phân vân khi lựa chọn các dòng xe mercedes thì mercedes c250 exclusive với những ưu điểm tuyệt vời về thiết kế sang trọng, động cơ mượt mà chính là câu trả lời tốt nhất.

Mercedes Nha Trang tổ chức lái thử xe Mercedes thường xuyên để Quý Khách hàng trải nghiệm. Để đăng ký lái thử mẫu mới Quý Khách Hàng vui lòng gọi Hotline: 0905 268 177

Nhận xét