Phong cách thiết kế lịch lãm của Dòng xe mercedes e250 2017 tại đà lạt


Dòng xe mercedes e250 2017 tại đà lạt luôn cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhiều thay đổi mang tính hoàn thiện và tích cực hơn. Được đánh giá là dòng xe sang trọng, tiện lợi đậm chất mercedes với nhiều tính năng an toàn mà khách hàng không nên bỏ qua.




Phong cách thiết kế lịch lãm của Dòng xe mercedes e250 2017 tại đà lạt

Ấn tượng đầu tiên mà Dòng xe mercedes e250 2017 tại đà lạt đem đến cho người dùng đó chính là thiết kế tổng thể mang phong cách trẻ trung và thừa hưởng 2/3 dáng dấp sang trọng của dòng S-Class thế hệ mới. Tuy nhiên các tiêu chí thiết kế vẫn được tập trung vào các giá trị cốt lõi cùng tiêu chí thoải mái, an toàn và sang trọng của dòng Mercedes.



Phong cách thiết kế của Dòng xe mercedes e250 2017 tại đà lạt luôn hướng đến sự sang trọng và lịch lãm đậm chất Mercedes với logo ngôi sao 3 cánh vô cùng kiêu hãnh trên nắp capo. Những đường nét kết kế mềm mại kết hợp với gân dập nổi sắc cạnh tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho xe.

Những điểm nổi bật trong thiết kế của Dòng xe mercedes e250 2017 tại đà lạt


Điểm nổi bật của Dòng xe mercedes e250 2017 tại đà lạt chính là ở ngoại hình với những đường nét thiết kế hài hòa và mềm mại hơn có đường gân dập nổi tạo điểm nhấn đặc biệt. Hơn thế nữa lưới tản nhiệt 3 nan cũng được mạ chrom sáng bóng và bắt mắt. Ngoài ra xe còn có điểm nổi bật mới hơn hẳn so với những dòng xe tiền nhiệm đó chính là phần đuôi xe không mang dáng vẻ vuông vắn, góc cạnh mà được chau chuốt đem đến sự mềm mại và tinh tế hơn rất nhiều.

Mercedes Nha Trang tổ chức lái thử xe Mercedes thường xuyên để Quý Khách hàng trải nghiệm. Để đăng ký lái thử mẫu mới Quý Khách Hàng vui lòng gọi Hotline: 0905 268 177

Nhận xét