Những thiết kế nổi bật của mercedes c300 amg



Xe Mercedes c300 amg đà lạt luôn là mộ cách tên đang được nhiều người yêu thích xe hơi từ Đức. Những yếu tố làm nên sức hút của dòng xe này phải kể đến sự vượt trội về công nghệ cùng đẳng cấp sang trọng đầy đủ tiện nghi hơn thế nữa giá bán lại khiến cho các dòng xe khác khó có thể cạnh tranh được.






Có thể đánh giá chung về Mercedes c300 amg đà lạt đó chính là vẫn mang những nét thiết kế độc quyền của dòng xe sang mercedes benz nhưng với những đường nét mềm mại sắc cạnh của Merc tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phầm quyến rũ của chiếc xế hộp hạng sang. Về kích thước của xe lần lượt là 4686x1810x1442 bởi vậy đây là dòng xe phù hợp của doanh nhân thành đạt, gia đình nhỏ và những người ưa thích phong cách khỏe khoắn và sang trọng.



Không chỉ có vậy Mercedes c300 amg đà lạt còn chinh phục người sử dụng bởi nội thất vô cùng tinh tế và hoàn hảo. Đầu tiên phải kể đến đó chính là nội thất sang trọng được bọc da, kim loại hoặc ốp gỗ màu đen tạo nên sự sang trọng. Ngoài ra với phong cách thể thao nên phần ghế trước cũng được thiết kế theo lối thể thao, tay lái thể thao 3 chấu bọc da.




Mercedes c300 amg đà lạt được trang bị động cơ 2 lít 4 xi lanh công suất đạt tới 245 mã lực, momen xoắn cực đại 370Nm tại 1300-4000 vòng trên phút có thể tăng tốc đến 96km/h trong 5,8 giây. Với hiệu suất đáng nể như vậy vừa mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng lại không kém phần an toàn bởi những hệ thống an toàn được trang bị trên xe. 



Hiện tại các mẫu Mercedes-Benz C-Class 2017 đang đưuọc trưng bày tại Showroom Đại Lý Mercedes Nha Trang . Hãy liên hệ hotline 0905 268 177 ( Mr Văn ) để được tư vấn và chương trình ưu đãi tốt nhất .

Nhận xét