Đánh giá mẫu Mercedes GLS 350 tại Ấn Độ !


Vì vậy, một trong những SUV lớn nhất mà tiền có thể mua ở Ấn Độ là gì? Đó là chiếc Mercedes-Benz mới GLS 350d 4MATIC. SUV mới chỉ là GL cũ, nhưng bây giờ công ty gọi nó là GLS vì họ có một danh pháp mới tại chỗ.

GLA là chiếc A-Class SUV, GLC là SUV hạng C, GLE Là loại E-Class của SUV nên GLS đúng là hạng S-Class của chiếc SUV, và cậu bé thực hiện điều đó.



Nó dài hơn, rộng hơn và cao hơn Audi Q7 mà nó cạnh tranh. Mặt trước của GLS trông có ưu thế hơn với một ngôi sao ba cánh lớn và các đường cơ và các đường nở trên nắp ca-pô. Ánh sáng thông minh của Mercedes và DRL cho GLS một cái nhìn tương lai và tổng thể đó là một chiếc SUV thực sự dài.
Tin tức18-Hình ảnh

Bên trong, chiếc Mercedes GLS 350 được trang bị rất nhiều da và ba hàng ghế có đủ chỗ để chân và đùi. Màn hình đa phương tiện 8 inch đi kèm với hệ thống thông tin trực tuyến COMAND Online mới nhất của Merc cho phép bạn duyệt qua các trang web khi di chuyển và thậm chí sử dụng các ứng dụng định sẵn. Để đỗ xe ở những chỗ hẹp, nó cũng đi kèm với chế độ xem camera 360 độ. Nói về không gian khởi động nó có rất nhiều nó với tất cả các chỗ ngồi xuống.



Nội thất Mercedes GLS 350

Làm thế nào để nó lái xe sau đó? Vâng Mercedes GLS 350 đi kèm với một động cơ V6 3 lít có thể tạo ra 258 mã lực và momen xoắn 620 Nm. Tất cả điều này được gắn liền với một hộp số tự động 9 cấp. Các GLS không phải là chậm chạp ở tất cả, trên thực tế dù là lớn nó là một SUV peppy. Đó là một off-road rất có khả năng. Nó hoạt động như một giấc mơ và bạn không bao giờ muốn lại nhiều hơn. Đôi khi nó có thể được hăm dọa quá với tất cả các mô-men xoắn nó cung cấp. Có một chút cho cơ thể cuộn nhưng sau đó đó là một cái gì đó ở tất cả các SUV lớn của có. GLS thậm chí còn thoải mái hơn nếu bạn là một hành khách và nó có thể so sánh với bất kỳ chiếc sedan hạng sang hiện đang được bán ở Ấn Độ.



Động Cơ Mercedes GLS 350

Đối thủ cạnh tranh gần gũi nhất của GLS tại thị trường Ấn Độ là chiếc Audi Q7 và nó đánh giá nó về chất lượng của sự sang trọng bên trong nó. Vì vậy, nếu bạn có túi sâu và tìm mua SUV sang trọng hơn là một chiếc sedan sang trọng khác, GLS sẽ đánh dấu tất cả các ô cần thiết.




Nhận xét