Nội thất sang trọng và tiện nghi của mercedes c200


Có thể nói rằng trong dòng xe C- class thì không thể không nhắc đến mercedes c200. Đây chính là dòng xe được ưa chuộng không chỉ bởi mang một vẻ đẹp sang trọng lịch sự, động cơ mạnh mẽ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng mà còn bởi giá thành vô cùng phải chăng.





Thiết kế sang trọng và lịch lãm

Một trong những điểm thu hút của mercedes c200 phải kể đến đó chính là thiết kế ngoại thất sang trọng lịch lãm, nội thất tiện nghi và thoải mái. Ngoại thất được thiết kế theo xu hướng mới đem đến sự sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của mercedes.Đặc biệt hơn nữa nội thất với thiết kế chủ đạo là bọc da không chỉ đem đến sự lịch lãm mà còn thể hiện sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.



Thiết kế nội thất tiện nghi

Toàn bộ nội thất của mercedes c200 được tạo nên từ chất liệu da cao cấp và gỗ tự nhiên với những đường khâu vân vô cùng kì công, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ một. Ngay trên chính vô lăng của hãng đã được trang bị nút bấm cảm ứng giúp cho người lái có thể sử dụng được nhiều chức năng khác nhau mà không cần rời tay khỏi vô lăng. Ngoài ra với cải tiến lần đầu tiên xuất hiện sạc điện thoại đã đem lại sự tiện nghi vượt bậc.

Nội thất bắt mắt của mercedes c200



Nội thất của mercedes c200 nổi bật với đèn viền nội thất 64 màu là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc xe, hệ thống này hoàn toàn có thể thay đổi theo màu sắc và ý thích của người sử dụng được làm bằng bóng LED nhằm tiết kiệm điện. Hơn nữa hãng cũng cung cấp những gói màu sắc và tiện nghi theo yêu cầu của khách hàng.

Mercedes Nha Trang tổ chức lái thử xe Mercedes thường xuyên để Quý Khách hàng trải nghiệm. Để đăng ký lái thử mẫu mới Quý Khách Hàng vui lòng gọi Hotline: 0905 268 177



Nhận xét