Trải Nghiệm Thực Tế Mẫu GLC 300 Coupe 2017 !

Có rất nhiều thứ trong thế giới này đó thách thức logic. Hạt vật lý. tóc Donald Trump của. SUV đó (sorta, kinda) trông giống như vết cắt. Của gươm, các 2017 Mercedes-Benz GLC Coupe là sự bổ sung mới nhất vào một subgenre đang phát triển ô tô đó đã bao gồm X6 và X4 BMW, Porsche Macan, và, dans le tiếp theo năm ít, xe từ Range Rover, Audi, và Bentley, quá. Oh, và trước khi Disgusted từ Dayton, Ohio, tắt đám cháy nhưng xét một email tức giận phàn nàn rằng việc cắt giảm có thể không-có bốn cửa, quên nó: Ngôn ngữ và ý nghĩa phát triển, và lò nướng cửa cắt tại là một thuật ngữ đó đã bước vào từ vựng ô tô. Vì vậy, chúng tôi đang gắn bó với nó. OK?



Các GLC Cup là, tất nhiên, đã rebodied Về cơ bản phát hành của GLC toa xe mang phong cách thường xuyên Đó Lance Trước đó trong Hoa Kỳ trong năm nay. MẶC DÙ 3,0 inch và 1,4 inch cùng thấp hơn tổng thể, nó cổ phần chiều dài cơ sở 113,1 Sami-inch và Sami Mặt trận và theo dõi phía sau. Nó sẽ có mặt tại các thị trường khác với một động cơ diesel 2.2 lít và như là một plug-in hybrid, dự kiến ​​dưới mui xe của US-spec GLC300 Cup est la même turbocharged inline bốn động cơ với 241 mã lực tại 5.500 rpm và 273 lb -ft của mô-men xoắn từ 1.300 rpm đến 4.000 rpm, lái xe qua la mịn hộp số tự động chín tốc độ même, như trong GLC300 bán ở thị trường Mỹ.



Các cổ phiếu Mercedes GLC300 Coupe 2017  aussi la même Clip trán cơ bản như GLC300, mặc dù nó được một lưới tản nhiệt đơn thanh thể thao và một splitter trước Hơi tích cực hơn. Từ cơ sở của A-trụ cột trở lại, tuy nhiên, các tấm thép là duy nhất. Kính chắn gió được dốc hơn cào để pha trộn với mái nhà thấp hơn, và da cửa mới cung cấp Một beltline cao hơn. tấm quý sau mới meld với dốc cào C-trụ cột, và nở hậu Kết hợp một gợi ý của một nhộn nhịp và một spoiler môi nhỏ trước khi thả xuống cản sau mới. Không có cửa sổ gạt nước phía sau: Mercedes-Benz khẳng định luồng không khí trực tuyến laminar trên mái nhà không thoát khỏi chiếc xe lên đến nó chạm vào spoiler môi, hiệu quả thổi nước ra khỏi kính.

Nhận xét